Văn phòng của Bill Gates và Steve Jobs

Teen mình ghé chơi nơi làm việc của chú Bill Gates, giám đốc điều hành Steve Ballmer và Steve Jobs này.

Bill Gates

Sau khi thôi đảm nhiệm vị trí chủ tịch và kỹ sư trưởng tại hãng phần mềm số một thế giới Microsoft, Bill Gates đã rời khỏi căn phòng này. Nhưng teen thấy hem, ngày còn tại nhiệm, ngài tỷ phú từng sở hữu một văn phòng rộng rãi, khang trang và rất gọn gàng. Bill Gates làm việc cùng lúc với 3 màn hình máy tính cùng một thiết bị OneNote.

Steve Ballmer

Nhìn ra khuôn viên cây xanh nhưng trái ngược với người đồng nghiệp cùng công ty, văn phòng vị giám đốc điều hành của Microsoft bài trí nhiều đồ vật hơn, những tấm ảnh gia đình và bạn bè, đồ lưu niệm đặt ở khắp nơi và chỉ có duy nhất một dàn máy tính, một chiếc điện thoại, một chiếc bàn nhỏ để ăn trưa.

Steve Jobs

Bức ảnh hiếm hoi được nhiếp ảnh gia Diana Walker chụp tại căn hộ của Steve Jobs (khi Steve Jobs còn trẻ), khi ông mới bắt đầu làm việc với một chiếc Macintosh và đang sống độc thân. Hầu hết những chi tiết rườm rà được loại bỏ và thay vào đó là một không gian tối giản hết cỡ. Như vị giám đốc điều hành Apple từng nói, tất cả những gì bạn cần là một tách trà, một chút ánh sáng, một chút âm nhạc…

Theo kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét