“Rapper quốc dân” xứ Hàn tung MV tưởng nhớ Steve Jobs

Một ca khúc rất ý nghĩa xoay quanh sự sống và cái chết.

“Rapper quốc dân” xứ Hàn tung MV tưởng nhớ Steve Jobs


Cho PD – “Family Man” MV

Cho PD, “cha đẻ” của dự án nhóm nhạc nam lớn nhất nhì năm nay – Block B, vừa trở lại với phần 2 của album vol.7, Art of Business. Ca khúc chủ đề trong album có tựa đề Family Man được Cho PD sáng tác dành tặng riêng cho người luôn truyền cảm hứng cho mình - huyền thoại Steve Jobs. Nội dungFamily Man xoay quanh sự sống và cái chết. Cho PD nhận mình là một fan của Steve Jobs bởi những ca khúc đầu tiên của ông đều được sản xuất trên những chiếc máy tính của Apple.

C-REAL phát hành MV đầu tay

C-REAL – “No No No No No” MV

Nhóm nhạc nữ C-REAL vừa phát hành MV phiên bản đầy đủ cho ca khúc đầu tay của mình, No No No No No. MV có sự tham gia góp mặt của thành viên Thunder từ MBLAQ. Trong No No No No No,Thunder vào vai một chàng trai lạc giữa chốn thần tiên. Năm thành viên của C-REALChemi, Re Dee, Effie, Ann J Lenny – sẽ là các nàng tiên dễ thương, sẵn sàng giúp đỡ cho “hoàng tử” Thunder.

SHINee tung hai MV phiên bản dance cho “Lucifer”

SHINee – “Lucifer” (phiên bản dance A) MV
SHINee – “Lucifer” (phiên bản dance B) MV

Tuần trước, SHINee đã tung ra MV cho single tiếng Nhật mới, Lucifer. Nhóm vừa liên tục hé lộ hai MV phiên bản dance cho ca khúc sôi động này. Hai MV đều chỉ bao gồm các cảnh nhảy của SHINee từ phiên bản gốc tung ra tuần trước, điểm khác nhau nằm ở nền video và trang phục của nhóm. MV vũ đạo A và B này lần lượt nằm trong single Lucifer phiên bản tương ứng vừa được phát hành hôm nay 12/10.

Theo : PLXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét