Hàng triệu con tim cùng tưởng niệm Steve Jobs

Mọi người vẫn còn thổn thức vì sự ra đi đột ngột của bác ấy.

Hôm qua, Apple vừa tổ chức lễ tưởng niệm Steve Jobs, gương mặt huyền thoại đã qua đời 2 tuần trước. Sự kiện được tiến hành tại trụ sở chính, với sự tham gia của hàng nghìn nhân viên. Ngoài ra, những cửa hàng thuộc hệ thống Apple Store đều đóng cửa trong 3 tiếng và mọi người cùng theo dõi truyền hình trực tiếp. Đồng thời, hàng triệu tin nhắn cũng được fan ghi lại trên website tiễn biệt vị CEO đáng kính.
Tại buổi lễ kéo dài suốt 90 phút, tân giám đốc điều hành Tim Cook có bài diễn văn quan trọng, bày tỏ tình cảm tiếc thương và điểm lại những dấu ấn lẫy lừng trong sự nghiệp của Steve Jobs. Cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore (thành viên ban quản trị Apple), chuyên gia thiết kế Jonathan Ive... cũng lần lượt phát biểu.
Bên cạnh đó, rất đông người hâm mộ đã kéo tới chật kín phía bên ngoài đại bản doanh Cupertino, hòa cùng không khí tiếc thương và được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt.
Quang cảnh buổi lễ tưởng niệm Steve Jobs.
Còn tại Việt Nam, một nhóm rapper vừa cùng nhau hoàn thành ca khúc “Letter for Steve” để gửi tặng Steve Jobs ở cõi vĩnh hằng. Ngoài ca từ ý nghĩa, phần nhạc đệm còn sử dụng nhiều âm thanh quen thuộc với tín đồ “trái táo khuyết”. Đây là một hành động đáng quý nhằm ghi nhớ công lao và những phát kiến vĩ đại của “đấng sáng tạo”.
Theo vài nguồn tin thân cận, đám tang của Steve Jobs đã cử hành chỉ 2 ngày sau khi bác ấy qua đời, tại khu vực bên ngoài thành phố Palo Alto. Tuy nhiên, mọi việc được tổ chức bí mật, rất riêng tư và không có sự hiện diện của báo giới.

Ca khúc “Letter for Steve” gửi tặng Steve Jobs.
Theo : kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét