Fan "cuồng" chạy bộ 21 km để cảm ơn Steve Jobs

Một cách thể hiện tình yêu không thể ấn tượng hơn nữa…

Sự kiện Steve Jobs đột ngột từ chức đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Joseph Tame, một vận động viên marathon tại Nhật Bản đã quyết định chạy vòng quanh trung tâm thành phố Tokyo nhằm tạo thành biểu tượng “trái táo khuyết” khi nhìn từ trên cao.
Bằng cách sử dụng 2 chiếc iPhone và đôi chân của mình, Joseph Tame hoàn thành kế hoạch thú vị sau khoảng 2 tiếng đồng hồ. Trong đó, điện thoại Apple được cài đặt sẵn phần mềm Runkeeper nhằm theo dõi quãng đường di chuyển (dài tổng cộng 21 km), sau đấy tự động vẽ lại hành trình cho người xem tiện xem xét.
Được biết, Joseph Tame bắt đầu kế hoạch tại gần khu vực Cung điện Hoàng gia Tokyo, đi qua Roppongi, vòng quanh Shinjuku rồi đến Kagurazaka. Đặc biệt hơn, miếng táo khuyết quen thuộc cũng chính là lối vào Hoàng Cung đấy teen nhé.
Trong quá khứ, Joseph Tame cũng từng chạy theo tuyến đường hình Hello Kitty, chú chim Twitter và con voi. Trả lời phỏng vấn về ý tưởng của mình, anh ấy cho biết: “iPhone đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi tại Tokyo. Tại đất nước Nhật Bản, chúng giống như một chiếc phao cứu sinh vậy”.
Giữa lúc phần lớn dân tình đều muốn dành tặng huyền thoại công nghệ những lời tán thưởng “có cánh” thì hành động thực tế của Joseph Tame rất đáng khen ngợi phải không nào.

Theo : PLXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét