Trò hề Steve Jobs "nhái" tâng bốc Macbook Air đểu

Thật là bó tay với mấy công ty hiện bày trò để quảng bá cho công việc làm ăn tại thiên đường hàng nhái.

Thời điểm Apple chính thức phát hành dòng máy Macbook Air phiên bản 2010 hoàn toàn mới thì cũng chính là lúc các nhà sản xuất tại thiên đường hàng nhái bắt tay vào cuộc chơi nhân bản với tốc độ chóng mặt. Bằng chứng là chỉ chưa đầy một tháng, những thế hệ Macbook Air làm nhái đầu tiên đã kịp xuất hiện trước người dùng.
Không chỉ bắt chước rất tài, công nọ còn nghĩ ra chiêu thức mời một diễn viên đóng thế Steve Jobs để quảng bá cho sản phẩm vừa mới ra lò của mình. Chưa rõ hiệu quả của trò hề này đến đâu, nhưng rõ ràng người dùng đã có phen “mắt tròn mắt dẹt” trước tài nghệ “nhái” thật tài tình và hiếm thấy.
Về mặt cấu hình, MacBook Air ăn theo sở hữu các kích thước 276 x 188 x 26mm cùng trọng lượng 1,1 kg, bàn phím chiclet màu đen, màn hình 10.6 inch (độ phân giải 1.024 x 600 pixel), chíp xử lý Intel Atom N450 tốc độ 1.66 GHz, bộ nhớ RAM 1GB, ổ cứng 160GB, camera 1.3 Megapixel, 2 cổng kết nối USB, khe cắm thẻ SD, cổng HDMI, hỗ trợ công nghệ 3G… Sản phẩm đang có bán ngoài thị trường với giá chỉ 197 USD (khoảng 4 triệu đồng).















Theo : PLTP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét