Quy định bảo hành sản phẩm Apple tại Việt Nam

Bạn đang thắc mắc về quy định bảo hành của Apple tại Việt Nam ?  


Tại Việt Nam có bảo hành chính hãng Apple hay không? Máy mình mua ở chỗ này chỗ kia có bảo hành không? Máy Macbook, iPhone, iMac….. bị lỗi thế này Apple có bảo hành hay không….? Làm sao biết máy của bạn còn thời gian bảo hành không?  Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mà bạn quan tâm khi mua các sản phẩm của Appe. wink


bao-hanh-apple-vn
( Các bạn click vào ảnh để phóng to nhé )

Trước hết bạn phải biết máy của mình có còn thời hạn bảo hành hay không. Bạn vui lòng truy cập link dưới và nhập số serial của máy bạn vào.




Support-apple
( Các bạn click vào ảnh để phóng to nhé )
Và chọn Continue

kiem-tra-bao-hanh
( Các bạn click vào ảnh để phóng to nhé )

Ở trên là mình nhập số serial của máy Macbook của mình. Lúc này thông tin của máy hiện ra, bạn kiểm tra xem thông tin này có trùng khớp với máy của bạn không ví dụ như: đời máy, năm sản xuất, kích cỡ màn hình…..Và đừng quên xem thông tin bảo hành của máy bạn tại dòng: Repairs and Service Coverage:


Điều quan trọng ở đây bạn nên chú ý: Nếu có chữ Active thì máy bạn còn bảo hành: Repairs and Service Coverage: Active  ở trên hình là máy của mình còn bảo hành còn nếu máy hết bảo hành nó sẽ có chữ ExpiredRepairs and Service Coverage: Expired.

Sau khi kiểm tra thời hạn bảo hành thì bạn nên kiểm tra phần cứng để đủ điều kiện bảo hành tại các cửa hàng ủy quyền của Apple tại địa phương bạn đang sống. Trước khi đưa máy đi bảo hành bạn vui lòng sao lưu lại tất cả các dữ liệu quan trọng.


Dưới đây là những quy định bảo hành sản phẩm chính hãng của Apple  tại Việt Nam bạn nên xem qua:


QUY ĐỊNH BẢO HÀNH


Apple bảo hành các sản phẩm và phụ kiện mang nhãn hiệu Apple trong bao bì gốc do lỗi nhà sản xuất khi sử dụng bình thường theo hướng dẫn của Apple trong thời gian 1 năm kể từ ngày gốc mua hàng đối với người dùng cuối. Đối với các phụ kiện phải cung cấp hóa đơn mua hàng chính hãng.

Apple Protection Plan gia hạn thời gian bảo hành tùy theo sản phẩm kể từ ngày mua  hàng gốc. Apple không bảo hành các linh kiện có thể tiêu hay hao mòn vỏ máy.

Apple không bảo hành:  Đối với các sản phẩm phần cứng hoặc phần mềm không mang nhãn hiệu của Apple không được đảm bảo là không bị gián đoạn hoặc không bị lỗi.

Apple không chịu trách nhiệm về hậu quả do việc sử dụng không theo chỉ dẫn của Apple cũng không chịu trách nhiệm về tổn thất do sử dụng phần mềm bị lỗi.


– Các linh kiện có thể bị tiêu hao như Pin trừ khi bị lỗi do nhà sản xuất.

– Các thiệt hại thẫm mỹ bao gồm những không giới hạn như xước, móp, vỡ nhựa cỗng giao tiếp.

– Thiệt hại do sử dụng sản phẩm khác.

– Thiệt hại do tai nạn, lạm dụng, dùng sai, tiếp xúc chất lỏng, cháy, động đất hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.

– Thiệt hại do sử dụng sản phẩm Apple ngoài hướng dẫn của hãng.

– Thiệt hại do dịch vụ nâng cấp được làm  bởi người không phải là đại diện của Apple hoặc dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng.

– Sản phẩm Apple được thay đổi tính năng và công suất mà chưa xin ý kiến Apple.

– Khuyết tật do quá trình lão hóa của máy.

– Số serial của sản phẩm bị mất hoặc biến dạng.


Sản phẩm có thể chứa dữ liệu, ứng dụng hoặc các thông tin khác, bạn nên sao lưu định kỳ để bảo vệ nội dung cũng như phòng ngừa khả năng sai sót kĩ thuật.


Macbook Shop sẽ tiếp tục cập nhật các chế độ và quy định bảo hành các dòng máy: Macbook ProMacbook Air, iMac, iPad,…. tại Việt Nam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét